สวมรองเท้าส้นสูงยังไงให้สวยเลิศ

สวมรองเท้าส้นสูงเช่นไรให้สวยเลิศ
ขอบคุณภาพจาก : http://women.sanook.com

รองเท้าแฟชั่นในขณะนี้มีให้เลือกมากไม่น้อยเลยทีเดียวหลายชนิด แต่ว่าถ้าเกิดจะเอ่ยถึงรองเท้าแฟชั่นผู้หญิง ที่ผู้หญิงอยากได้อาจจะต้องเป็นรองเท้าชนิดหนึ่งที่มีให้เลือกซื้อเลือกหาแล้วก็ยังช่วยทำให้ผู้สวมใส่ดูสูงมากขึ้นได้อย่าง รองเท้าส้นสูง


รองเท้าส้นสูงนับว่าเป็นรองเท้าแฟชั่นชนิดหนึ่งที่ได้รับความนิยมไปทั้งโลก กำเนิดของรองเท้าส้นสูงมีต้นเหตุจากการคิดค้นเพื่อแก้อุปสรรคต่อ การขี่ม้าของคนฝรั่งเศษตั้งแต่ปี ค.ศ. 1500 สามารถแก้ปัญหาเท้าลื่นหลุดออกมาจากเหล็กวางเท้าของอานม้า ในรุ่น แรกนั้นรองเท้าส้นสูงจะมีความสูงอยู่ที่ประมาณ 1 – 1.5 นิ้วรวมทั้งถูกใส่ทั้งเพศชายและสตรี จนเดี๋ยวนี้ได้ถูกปรับปรุงมาให้มีความสวยจนสามารถสวมใส่เพื่ออกงานต่างๆมากมาย ถ้าเกิดคุณ เป็นเพศหญิงตัวเล็ก หรือไม่ได้สูงมากนักเหมาะอย่างยิ่งที่จะเลือกซื้อรองเท้าส้นสูงสักคู่ แต่ ว่ารองเท้าส้นสูงควรมีความสูงที่เหมาะสมกำลังดีราว 2- 4 นิ้ว ก็พอ ไม่ควรเลือกซื้อรองเท้าส้นสูงที่สูงมากเกินความจำเป็นเพราะอาจจะนำไปสู่อาการปวดเมื่อยเท้า เมื่อยน่อง หรือต้นขา ยิ่งหากคุณต้องสวมใส่รองเท้าส้นสูงสำหรับดำเนินงานออฟฟิศ ยิ่งที่จำ ต้องยืนนานๆหรือเดินไปไหนมาไหน บางทีอาจจะทำให้เกิดอาการเจ็บหรือปวดเมื่อยได้ นอกจากความสูงแล้วยังควรจะเลือกซื้อรองเท้าจำพวกนี้ที่พอดีกับขนาดของเท้าตน เอง ไม่สมควรซื้อไซต์ใหญ่หรือเล็กจนเกินไป เนื่องจากว่าอาจจะทำให้เจ็บเท้าหรือเกิดแผลจนถึงทำให้สวมใส่ไม่สบาย รองเท้าส้นสูงถือว่าเป็นรองเท้าแฟชั่นที่สามารถใส่กับชุด ต่างๆได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเดรส ชุดราตรีกระโปรงยาว ชุดเดรสสั้นๆก็ยังสามารถใส่ได้ เพียงเลือกรูปแบบแล้วก็สีสันของรองเท้าส้นสูงให้เหมาะสม สีสันของรองเท้าส้นสูงมีให้เลือกตั้งแต่ สีจัดจ้านไปจนกระทั่งสีพื้นๆอย่าง สีดำ สีขาว หรือสีเทา เป็น ต้น สำหรับสาวๆที่มีรองเท้าส้นสูงอยู่หลายคู่ไม่ต้องสนเท่ห์ใจว่าตัวเองเป็นคนติดรองเท้าแฟชั่นหรือไม่ นับได้ว่าเป็นเรื่องดีด้วยเหตุว่าเมื่อถึงแต่ละโอกาส จะช่วย ให้ผู้หญิงสามารถเลือกใส่ได้อย่างถูกคู่ถูกชุดเยอะขึ้น ยิ่งในช่วงนี้รองเท้าส้นสูงสามารถ หาซื้อได้อย่างสะดวกทางร้านค้ารองเท้าแฟชั่นออนไลน์ แถมยังมีราคาถูกให้เลือกมากเริ่มตั้งแต่เพียง 199 บาท


รองเท้าส้นสูงปัจจุบันนี้มีการวางแบบแปลกๆใหม่ๆอยู่เป็นประจำ เพื่อเข้ากับ ช่วงรวมทั้งลุคการแต่งตัวของสาวๆที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ด้วยเหตุนี้พวก เราจะสามารถมองเห็นรองเท้าส้นสูงเป็นรองเท้าแฟชั่นผู้หญิงที่อยู่คู่กับคุณผู้หญิงไปอีกนานอย่างแน่แท้ สาวๆคนไหนที่ชอบพอรองเท้าสนสูงสามารถเลือกซื้อเลือกใส่ให้ถูกเบอร์ มีความสูงที่พอสมควร รวมทั้งมีสีสันที่เข้ากับชุดก็เพียงพอแล้ว


เครดิต : www.shoes-doodee.com